शनिवार, 11 जून 2011

वाढदिवस साजरा करणार नाही - राज ठाकरे

वाढदिवस साजरा करणार नाही - राज ठाकरे
-
Saturday, June 11, 2011 AT 05:43 PM (IST)
पुणे - महाराष्ट्र नवनिर्माण सेनेचे खडकवासला मतदारसंघाचे आमदार रमेश हिरामण वांजळे यांच्या निधनाने मला मोठा धक्का बसला आहे. त्यामुळे १४ जून रोजी असलेला माझा वाढदिवस कार्यकर्त्यांनी साजरा करू नये, असे आवाहन मनसेचे अध्यक्ष राज ठाकरे यांनी आज (शनिवार) केले.

राज ठाकरे म्हणाले, ""वांजळे यांच्या मृत्यूपूर्वी मी १० मिनिटे त्यांच्याशी बोललो होतो, त्यांचा आवाज अजूनही माझ्या कानात घुमतोय. त्यांच्या निधनाने मला मोठा धक्का बसला आहे. वांजळे यांच्यावर नागरिकांचे अतोनात प्रेम आहे. त्यांच्यावर टाकलेली कामगिरी ते चोखपणे पार पाडत. म्हणूनच आज वैकुंठमध्ये झालेली गर्दी ही त्यांच्या स्वभावाची आणि जनसंपर्काची निदर्शक होती. येत्या १४ जून रोजी माझा वाढदिवस आहे. मी हा वाढदिवस साजरा करणार नाही. मी मनसेच्या कार्यकर्त्यांना विनंती करतो की त्यांनी कोणत्याही प्रकारे माझा वाढदिवस साजरा करू नये.''

दरम्यान, आज (शनिवार) दुपारी वैकुंठ स्मशानभूमीवर वांजळे यांच्यावर अंत्यसंस्कार करण्यात आले. त्यांना अखेरचा निरोप देण्यासाठी मोठा जनसमुदाय लोटला होता.

कोई टिप्पणी नहीं:

एक टिप्पणी भेजें